Liệu pháp trị buồn nôn khi say tàu xe ở đàn bà mang thai

02:59 0 Comments

Khi say tàu xe, có bầu hay điều trị ung thư, xulynuocmiennam bạn thường cảm thấy buồn nôn. Dưới đây là 4 liệu chừng pháp thiên nhiên để "giải thoát" chứng này. Gừng đã được sử dụng hàng ngàn năm nay để điều động trị buồn nôn,

Gừng

Gừng đã được sử dụng hàng phục ngàn năm nay để điều động trị buồn nôn, đau bụng và tiêu chảy. Theo Tiến sỹ Lauren Richter, Phó giám đốc trọng tâm y tế thuộc trường Đại học Maryland: "Gừng là loại dược thảo thiên nhiên có tác dụng chữa chứng buồn nôn hữu hiệu, đặc biệt đối với đàn bà mang thai". Gừng cũng có trạng thái được sử dụng cho danh thiếp loại buồn nôn trong các trường học hợp khác như buồn nôn sau khi phẫu thuật, buồn nôn bởi vì danh thiếp liệu pháp hóa học gây ra hay thậm chí là ốm đau, bệnh tật.

Tiến sỹ Richter khuyên man di người cho nên sử dụng gừng để nấu bếp huyễn hoặc uống như uống trà. Đối với những người không thích mùi vị của gừng có thể sử dụng gừng bọc đường, mứt gừng để "ngậm tan vào miệng như bạc hà".

Cây bạc hà

Bạc hà và tinh dầu bạc hà rất tốt cho việc chữa trị buồn nôn, song song cũng rất hữu hiệu đối với người bị bệnh đường tiêu hóa và mắc hội chứng co thắt ruột kết. Bạn có thể chế tác thành trà bạc hà hoặc keo kiệt bạc hà. Bạc hà cũng rất an toàn cho những người trong thời kỳ mang thai.

Châm cứu và bấm huyệt

Trong hàng phục ngàn năm qua, danh thiếp bác sỹ Đông y đã nắn bóp danh thiếp huyệt đạo dọc cơ thể để điều trị danh thiếp chứng bệnh trên cơ thể, may loc nuoc gia dinh bao gồm buồn nôn. Một loại của dạng chữa bệnh này gọi là châm cứu. Các lương y sẽ sử dụng loại kim dài và mỏng hoá vào da để cân bằng năng lượng trong thân thể và chữa các vấn đề về bệnh tật. Tiến sỹ Richter cảnh báo "phương thức châm cứu cần vì các bác sỹ có chuyên môn và văn bằng cấp thực hành để đảm bảo an toàn". Bấm huyệt cũng là một dạng chữa bệnh Đông y, có trạng thái thực ngày nay nhà mê hoặc nhờ danh thiếp bác sỹ trị liệu chừng mát xa.

Cả hai dang châm cứu và  bấm huyệt có trạng thái giúp chữa chứng buồn nôn gây ra bởi chưng trong thời kỳ mang thai, điều trị ung thư, sốc axít và các trường hợp khác. Richter nói thêm: "Sử dụng hai liệu chừng pháp này rất tốt và bổ ích cho phụ nữ mang thai, bởi trong thời kỳ này phục dịch hết danh thiếp loại thuốc tây được khuyến cáo là không nên sử dụng".

Liệu pháp chất thơm

Kiểm rà chất thơm trong môi trường học sống cũng là một cách để chữa chứng buồn nôn. Điều này có nghĩa là thành thử loại bỏ các mùi hương có trạng thái gây ra cảm giác buồn nôn, thay vào đó là sử dụng danh thiếp mùi hương có thể kì hạn chế được thể buồn nôn cho cơ thể. Hương tinh dầu bạc hà là lựa chọn thích hợp cho chứng buồn nôn. Hương hoa oải hương cũng là mùi thơm dễ chịu có trạng thái xóa tan cảm giác khó chịu cho vùng bụng của bạn. Theo hướng dẫn của Tiến sỹ Richter, bạn có thể nhỏ một mê hoặc hai giọt tinh dù rằng bạc may loc nuoc tot nhat hà lên khăn giấy và hít thật sâu mùi hương này khi bạn có cảm giác buồn nôn mê hoặc đặt trong máy khuếch tán dù thơm.

Những loại mặc dầu thơm này cũng có trạng thái được dùng trong liệu chừng pháp mát xa. Tuy nhiên một số người có trạng thái bắt gặp tình trạng dị tương ứng trực tiếp lên làn da. Do vậy, bạn có trạng thái dùng tinh dù rằng tự nhiên như mặc dù khoáng chất để pha loãng các loại dù thơm trước khi bôi lên da. Theo Alobacsi

0 nhận xét: