Chữa táo bón cho trẻ bằng c��ch nào?

23:16 0 Comments

Táo bón ở trẻ là tình trạng trẻ đi sau phân rắn và khô. Khoảng cách 2 lần hết sức tiện quá xa nhau, thuốc mọc tóc thường là trên 3 ngày. Để điều trị táo bón cho trẻ, cha mẹ cần đặc biệt để ý đến chế độ ăn cho trẻ. Khi trẻ bị táo bón, danh thiếp mẹ thành thử tập cho bé ăn nhiều rau xanh và quả chín từ khi còn nhỏ. Các mẹ cũng nên khuyến khích con trượt nhảy, nô đùa. Đây là những phương pháp neo người giản giúp bé khắc phủ phục táo bón.

Thay đổi chế độ ăn cho trẻ

Tùy theo từng nguyên nhân gây bệnh mà trẻ bị táo bón được điều động trị bằng các phương pháp khác nhau. Tuy nhiên, chế độ ăn vẫn là phương pháp quan trọng nhất.

Cho bé uống nhiều nước

Trẻ dưới 6 tháng bú mẹ hoàn toàn không cần uống nước nhưng nếu bé bị táo bón thì vẫn cho uống 100 – 200 ml nước/ngày. Trẻ bắt đầu ăn dặm từ 6 – 12 tháng uống 200 – 300 ml nước/ngày. Trẻ 1 – 3 tuổi uống 500 – 600 ml nước/ngày. Trẻ 3 – 5 tuổi uống 1000 ml nước/ngày. Trẻ lớn hơn 10 tuổi uống văn bằng người lớn: 1500 – 2000 ml nước/ngày. Cho trẻ ăn nhiều rau xanh và quả chín: Các mẹ có trạng thái cho bé ăn một mệnh loại rau quả có tính chất nhuận tràng như rau khoai lang, mồng tơi, củ khoai lang, đu đủ, chuối tiêu, cam, bưởi. Nên tập cho trẻ thói quen ăn nhiều rau, quả chín từ nhỏ.

Chọn sữa cho bé

Các mẹ chú ý bổ sung thêm chất xơ, pha sữa với nước cháo loãng hoặc nước bột khoai lang nghiền (đối với trẻ nuôi sữa ngoài). Không nên cho trẻ ăn các loại hoa quả có vị chát như ổi, hồng xiêm, bánh kẹo, nước uống có ga, cà phê ….Trong trường hợp mẹ bị táo bón khi đang nuôi con bú thì cần phải điều trị kịp thời, cách an toàn nhất là điều động chỉnh chế độ ăn uống cho mẹ.

Luyện tập cho trẻ

  • Đối với trẻ lớn, các mẹ thành thử khuyến khích trẻ, giúp trẻ tăng cường vận động cơ thành bụng và cơ tròn hậu môn: Khuyến khích trẻ chạy nhảy nô đùa, tập thể dục, thể thao .
  • Đối với trẻ nhỏ dưới 1 tuổi, danh thiếp mẹ có thể tiến hành xoa bụng cho trẻ theo khung tuyệt vời tràng từ phải qua trái ngày 3 – 4 lần vào trên dưới cách giữa 2 bữa ăn.
  • Tập cho trẻ tuyệt tiện đúng giờ quy định, trẻ nhỏ thì xi ị mê hoặc cho trẻ ngồi ống bô vào một giờ một mực trong ngày.
  • Nếu trẹ mắc danh thiếp bệnh như còi xương, suy dinh dưỡng, thiếu máu thì cần điều trị triệt để
  • thuốc mọc tóc
  • Khi trẻ bị táo bón, có thể cho trẻ dùng thuốc nhuận tràng, men tiêu hóa vi sinh, vitamin C theo cô đơn của thầy thuốc.
  • Nếu  trên 3 ngày sau khi đã áp dụng các thủ pháp kẻ trên mà vẫn không có tác dụng gì, các mẹ có trạng thái áp dụng phương pháp thụt tháo. Bạn có thể dùng nước muối hoá lý hoặc nước ấm pha mật ong tỷ lệ 5%. Đối với trẻ nhỏ hơn 1 tuổi mỗi lần thụt 100 ml, trẻ lớn hơn 1 tuổi thụt 200 ml. (Có thể sử dụng thuốc thụt hậu môn mỗi lần thụt 1 ống).
Đọc thêm về : Phương pháp điều động trị táo bón 3tpharma.com.vn

Sản phẩm hỗ trợ điều động trị táo bón, danh thiếp bệnh trĩ nội, trĩ ngoại

An Trĩ Đức Thịnh : Hiệu quả nhanh chóng

An trĩ Đức Thịnh" là sản phẩm bảo vệ sức khỏe, được Bộ Y tế cấp phép sản xuất và lưu hành toàn quốc. Sản phẩm được điều động chế từ danh thiếp vị dược thảo quý hiếm như Đảng sâm, Bạch truật có tác dụng hỗ trợ điều động trị táo bón, đi ngoài ra máu, đau rát hậu môn, danh thiếp bệnh trĩ nội, trĩ ngoại. Tính năng nổi bật:
  • An trĩ Đức Thịnh có công hiệu rất nhanh chóng, nhất là với những người bị táo bón, đi sau ra máu.
  • An trĩ Đức Thịnh giúp dành dụm từ 30-50% thời kì và chi phí.
Xem chi tiết

0 nhận xét: