Thêm ngân đầu hàng VIB được bảo lãnh bất động sản

21:12 0 Comments

Trong trường hợp thuốc cường dương chủ đầu tư không triển khai được dự án, lợi quyền người mua nhà vẫn được đảm bảo nhờ ngân đầu hàng bảo lãnh.Đây là một phần nội dung trong Quyết định số 1695/QĐ-NHNN về việc sửa đổi nội dung Giấy phép hoạt động của của Ngân đầu hàng VIB bởi NHNN ban hành vào ngày 21/8/2015. Như vậy, đến nay đã có tổng cộng 36 ngân hàng phục được phép tham gia bảo lãnh bất động sản.

Trước đó, ngày 12/8/2015, NHNN công bố danh sách 33 ngân hàng được bảo lãnh bất động sản (gồm 24 ngân hàng phục trong nước và 9 ngân hàng nước ngoài), trong đó VIB và một số mệnh ngân quy hàng lớn khác không có tên trong danh sách. "VIB chưa được cấp phép đợt đầu là do ngân hàng phục nộp hồ sơ chậm hơn danh thiếp ngân quy hàng khác thành thử chưa được ban bố trong danh sách đợt đầu cập nhật của cơ quan quản lý", cực kì diện Ngân hàng VIB cho biết.Hiện, VIB đang tham dự tài trợ cho một số khách hàng, dự án bất động sản như Khu thành thị Phú Mỹ Hưng, dự án Khu ngoại giao đoàn, Skyline Tower, Cornerstone Building, Vitoria resorts, REE Office Building… Theo điều động 56 Luật Kinh doanh bất động sản có hiệu lực từ ngày 1/7/2015, để bảo vệ quyền lợi của người mua nhà, Luật quy định chủ đầu tư chỉ được bán, cho thuê mua nhà ở hình thành trong tương lai khi có bảo lãnh của ngân hàng thương mại. Trong trường hợp chủ đầu tư không khai triển được đề án thì người mua nhà vẫn có trạng thái nhận lại tiền mua nhà đã nộp duyệt y ngân hàng bảo lãnh.

Thịnh Châu Mọi thông báo bài vở huyễn hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên can đến thị trường thuốc cường dương bất động sản xin gửi về địa tiền email: banbientap@cafeland.vn; Đường dây dưa nóng: 0942.825.711.

0 nhận xét: