Ứng xử thế nào khi biết con ăn trộm tiền

10:03 0 Comments

Đi chợ bay đương dư vài ba chục tới đơn trăm ngàn, tớ có nếp được trên bàn làm việc sau đấy mới đem ra ví. Một hôm tớ phát hiện bị chết 10 ngàn trong suốt tổng 60 ngàn.

Ban đầu tớ nghĩ hẳn tớ đếm lầm vì con số quá bé, mà ngày hôm sau tớ lại chộ chết 20 ngàn cùng, ngày đấu nữa đã baking soda20 ngàn cùng. Lần nào đi chợ bay, tớ sử dụng bút chì màu hường công vết ra tờ 20 ngàn, thời ngay thức thời khi rà lại, nó cũng biến chết.

"Trong nhà có ba người, kiên cố con trai 10 giai đoạn đã làm vậy", tớ nghĩ mà đầu đau như búa ngã. Tôi phỏng đoán cu Tít lấy tiền được mua thẻ baking sodatấm ảnh siêu nhân. Cả đêm đấy, hành vi sai lầm hạng con khiến hai vợ chồng chẳng thể chợp mắt.

Chúng tớ thức dậy từ kiểm điểm bản thân trong suốt cách dạy con có gì khuyết điểm chẳng, và điều quan yếu baking sodalàm thế nào được con dấn khuyết điểm và chẳng tái phạm. Còn dã man người sẽ làm gì ở trường hợp nào?

Thái Hàsuốt>

Độc vờ vịt được câu hỏi tham mưu tại đây

0 nhận xét: