Có nên cho bé 5 tuổi đi học tiếng Anh

21:50 0 Comments

Tôi có hai con bé, đơn bé 2,5 giai đoạn và đơn bé 5 giai đoạn. Hè lỡ rồi mình cho bé to dự trạnh hè tiếng Anh tại đơn trọng điểm ở Keangnam (Hà Nội) và chộ bé có giàu tiến bộ.

Bé được dự rất giàu hoạt động ngoại khóa, được trực đấu cô giáo người nước ngoài chỉ dẫn. Bé nhai cô nói, hiểu và hành động theo. Nhưng khi bay nhà, bầm hỏi kì tiếng Anh thời bé có chửa chịu nói giàu. Tôi lo lắng và hỏi cô, cô biểu bé tiến bộ hơn so cùng buổi đầu, mà muốn nói được được thời cần thêm thời kì.

Sau khi chấm dứt khóa học, ở nhà đôi khi mình nói chuyện và thách bé nhai gã danh thiếp con phẩy kì tiếng Anh thời bé đã nhai khá được. Hết hè, bé trở lại dài và cũng có chửa có nhịp học đấu tiếng Anh.

Vậy, mình có do vậy đấu cho bé học tiếng Anh ra buổi tối hay chót bằng chẳng? Hay do vậy được tới hè năm sau, khi có thời kì sẽ cho bé dự?

Bùi Hợp

Độc ra vẻ được câu hỏi tham mưu tại đây

0 nhận xét: