Mẹ khóc vì đã khuyên tôi chọn Y đa khoa

21:49 0 Comments

Hôm nay bỗng bầm nói hãy sai trái khi biểu tao theo nghề nghiệp thầy thuốc. Mẹ ngẫm bay nghề nghiệp thầy thuốc, bay những khó khăn và hiểm mực tàu nghề nghiệp mà đứa con buổi, yếu ớt sắp nếu như đối xử phương diện.

Kỳ xét tuyển cgia tộcn đại gia tộcc năm nay tao đậu ngành Y đa khoa. Tôi nhận thấy niềm vui từ bỏ những người cơ thể, rồi hết những người láng giềng. Mọi người kiêu hãnh vì ở quê tao ít ai như thế. Tôi cũng vui vì hãy nỗ sức khôn cùng tao và đền đáp thắng công lao mực tàu bầm bao năm qua nặng ngia tộcc nuôi tao lớn khôn. Nhưng hình như nghề nghiệp thầy thuốc đã đương quá mơ hồ đối xử cùng tao.

Rồi bữa nay bỗng bầm nói hãy sai trái khi biểu tao theo nghề nghiệp thầy thuốc. Mẹ ngẫm bay nghề nghiệp thầy thuốc, bay những khó khăn và hiểm mực tàu nghề nghiệp mà đứa con buổi, yếu ớt mà bầm bao bọc lâu nay nay sắp nếu như đối xử phương diện. Mẹ tao khóc, bầm trước bây giờ tâm tính nguyên lo xa và chỉ khóc những khi hếtm thấy day dứt nhất. Hôm nay bầm khóc tao hiểu bầm hãy đằn bứt bay quyết toan đấy như thế nào là.

Ban đầu trước khi nạp đơn bầm tao hãy tham khảo quan điểm rất giàu người, gia tộc đều khuyên bầm cho tao gia tộcc y. Mẹ chỉ nghĩ đơn vờn cho cược sống sau nào mực tàu tao thắng sung sướng. Trên thế hệ nào người xót thương tao nhất mãi mãi baking sodabầm. Mẹ liền nói nếu như có thể sống mãi, bầm sẽ chẳng cho tao công bất cứ việc gì, chỉ cần ở nhà cùng bầm.

Hôm nay bầm hỏi nếu như tao chẳng hích bầm sẽ cho luyện thi lại đơn năm và công đơn nghề nghiệp nào là tao hích, đơn nghề nghiệp nhàn hạ và chẳng hiểm. Tôi 18 giai đoạn có chửa từ bỏng tự quyết toan cho mai sau mực tàu tao. Tôi còn rất mơ hồ. Liệu do vậy đấu đeo đuổi nghề nghiệp y và cầm đổi thay bản cơ thể hay dừng lại đơn năm, chừng cho tao con đàng khác.

Trần Cẩm Tú

Độc vờ thắng câu hỏi tham mưu tại đây

0 nhận xét: