Con bị cô giáo mắng, có nên chuyển trường?

21:50 0 Comments

Từ hôm bị cô mắng, cháu rất bòn. Vợ chất mình băn khoăn có thành ra mua quà tới cho cô được nhờ cậy quan tiền bụng hơn hay baking sodacho cháu dời bay dài cũ.

Con nam mình hơn 4 giai đoạn và còn đi học mẫu giáo. Trước đấy, cháu học dài măng non dân lập cận nhà, nét ngoài dễ thương thành ra được danh thiếp cô giáo quý mến, chăm nom rất cẩn thận. Năm học mới, gia đình xin cho con dời tới dài măng non tiến đánh lập vì chất lượng dài nào được.

Buổi học trước hết, cháu có chửa quen bạn mới thành ra khóc rất giàu và ăn ít. Ngày của hai mình đem con tới chừng thời cô giáo nói thẳng trước mặt mình và cháu rằng "Con chị khóc suốt chẳng chịu ăn. Các cháu khác có cầm đâu, đúng baking sodachẳng chi ai cả". Tôi ngẩn người ra chẳng biết nói gì.

Mấy bữa nay cháu rất bòn và chẳng chịu đi học. Mọi người trong suốt gia đình biết chuyện, biểu mình thành ra mua quà cho cô giáo, nhờ cậy quan tiền bụng tới con hơn. Tôi chẳng hích điều nào và còn rất chần chừ, có thành ra mua quà cho cô hay baking sodadời con bay dài cũ?

Vũ Phương Thanhsuốt>

Độc trả được câu hỏi tham mưu tại đây

0 nhận xét: