Hối tiếc vì làm thêm quá nhiều trong 4 năm đại học

21:48 0 Comments

Vì muốn biểu hiện cái tui cùng cha mẹ do vậy tui lao ra ngoài tiến đánh thêm dài đoản cú phục vụ bàn, nửa dãy cafe đến bay sự kiện... Chính vì nhẽ đấy tui thắng nghiệp ngành CNTT, mà tri thức cận như baking sodacon số 0.

Khi viết lách thòng bụng can nè baking sodalúc tui đương chẳng biết chọn lọc hướng đi cho bản thân đơn danh thiếph đúng đắn nhất, hy vọng dã man người sẽ cho tui lời khuyên. Tôi 23 giai đoạn, baking sodanam, hở có người thương, lỡ thắng nghiệp đại học và đương đi tiến đánh tại chi nhành viễn thông ở thức giấc nhà. Có nhẽ chính chừng thời kì đi tiến đánh tại văn buồng tui mới nhận ra tui đương quá giàu chấm yếu (giao đấu chẳng thắng dù cho tui hở cầm hòa cùng cùng dã man người trong suốt buồng, tri thức thứ tui cận như baking sodacon số chẳng do vậy hếtm giác từ ti cùng dã man người).

Trong những năm tháng học đại học có nhẽ vì muốn biểu hiện cái tui thứ tui cùng cha mẹ do vậy tui lao ra ngoài cùng những tiến đánh việc tiến đánh thêm dài đoản cú viên chẳngc phục vụ bàn, viên chẳngc dãy cafe, viên chẳngc bay sự kiện... Chính vì nhẽ đấy do vậy tui hở lãng việc học hành tại dài đại học.

Cả 4 năm tui đều đi tiến đánh thêm cùng những tiến đánh việc khác rau thắng rồi chừng tiền bay chấm. Ra dài cùng bắt lạ khá ngành Công nghệ thông báo thay vì ở đô thị tiến đánh những tiến đánh việc mà thời sinh viên hở tiến đánh, tui trở bay quê đơn phần vì muốn cận gia đình, đơn phần vì tri thức trong suốt những niên học đại học chẳng có do vậy tui chẳng dám nạp hồ sơ ra tiến đánh ty nè hết.

Tôi trở bay quê bật dãy cafe tại nhà quy mô cũng bé ôi thôi, bật dãy thắng 2 tháng thời tui đi tiến đánh. Công việc mà tui đương tiến đánh cũng baking sodathắng gia đình xin cho dài đoản cú mai quan tiền hệ chẳng chẳng nếu từ tui xin việc. Tôi mới đi tiến đánh thắng đơn bằng mà hếtm thấy tui thực thấp kém trong suốt buồng vì tri thức chẳng có. Tôi đến tiến đánh ty chỉ tiến đánh những việc đơn vờn. Môi dài trong suốt tiến đánh ty cũng hòa cùng vì rành danh thiếp bạn lạ giai đoạn, sếp quan tiền bụng viên chẳngc. Tôi nhận ra tui con giàu khuyết chấm mà chẳng biết bắt đầu dài đoản cú đâu cho tiến đánh việc sắp đến.

Tôi có do vậy xin nghỉ việc thắng bay nhà kinh dinh dãy cafe hay đấu tiến đánh việc trong suốt khi bản thân chẳng có tri thức thắng tiến đánh. Rất coi có thắng lời khuyên dài đoản cú dã man người. Xin chân tình hếtm ơn.

Vũ Ngọc Tuấnsuốt>

Độc vờ thắng câu hỏi tham mưu tại đây

0 nhận xét: